Người kết nối HẠNH PHÚC

Become the LIFE COACH

- Coach Thư Bùi -

COACH PROFILE

Bùi Nguyễn Anh Thư

“Cuộc Sống Chỉ Bắt Đầu Khi Bạn Bước Ra Khỏi Vùng An Toàn”.

  • 10 năm vị trí giám đốc nhân sự

     

  • 3 năm trong lĩnh vực tư vấn sinh trắc vân tay,

     

  • 5 năm trong lĩnh vực NLP

 

  • 2 năm Life Coach

Thành tựu - CÂU CHUYỆN

Đã tư vấn hàng nghìn khách hàng là các em nhỏ, trẻ vị thành niên giúp cha mẹ thấu hiểu con cái, cho con tuổi thơ hạnh phúc và phát huy tài năng thiên bẩm của các con.

Đã coach cho nhiều bạn trẻ định hướng nghề nghiệp , giúp các em xác định được hướng đi đúng đắn, có mục tiêu phát triển trong công việc và tìm được niềm vui trong cuộc sống.

“Lần đầu mình được coach cùng chị Anh Thư cũng là lần đầu tiên mình thử trải nghiệm Coach vì trước giờ mình không hề nghĩ là nó cần thiết. Nhưng buổi coach làm mình rất bất ngờ vì chị Thư đã giúp mình tìm ra giải pháp cho rất nhiều điều mà mình đang trăn trở hay tránh đối diện bấy lâu nay. Cách nói chuyện của chị tạo cho mình cảm giác rất gần gũi và tin tưởng.”

Testimonial Item

Thúy Hồng

Khách hàng

“Cảm ơn Thư đã ngồi cùng chị hơn 1 tiếng đồng hồ để lắng nghe câu chuyện của chị. Từng câu hỏi em đặt ra càng khiến chị nhìn ra rõ vấn đề và việc chị cần phải làm là gì. Chị cảm thấy cứ như mọi việc rất dễ dàng mà lẽ ra chị có thể xử lý nó từ lâu rồi nhưng lại không nhận ra.”

Testimonial Item

Ngô Minh Ngọc

Khách hàng UMIT

“Lần đầu tiên mình thật sự có câu trả lời cho câu hỏi “Mình là ai và sứ mệnh của mình là gì?”. Coach Anh Thư đã giúp mình bứt ra khỏi những giới hạn của bản thân, nhìn nhận rõ những điểm mình cần khắc phục. Nhìn tới chặng đường phía trước, mình không còn cảm thấy mờ mịt hay sợ hãi nữa, mình chỉ có một niềm tin rằng mình sẽ thành công. Việc cần làm bây giờ là hành động ngay thôi.”

Testimonial Item

Hải Hà Trần

Khách hàng
(+84) 903629196
lifecoach@upower.vn
www.upower.vn
fb.com/nghelifecoach